[HaeHyuk] Cá ngố! Tránh xa tôi ra [1.1]

Tittle: Cá ngố! Tránh xa tôi ra

Author: Maru_Lee

Pairing(s): HaeHyuk, KyuMin and other couple

Disclaimer: Họ thuộc về nhau

Rating: T ( Au không nghĩ au đủ trình độ viết Ya nhưng nếu có au sẽ Warn )

Category: General.

Note: Sone, ELF_Sone nên click back

———————————————————————————————

Chap 1 – Part 1

6208_124847700630_104648800630_3511072_905237_n

20pm_ Seoul_ Hàn Quốc

Eunhyuk thả phịch người xuống chiếc giường màu trắng êm ái rồi với tay lấy con khỉ bông trong cái bãi thú bông la liệt trên giường, ôm vào lòng. Cậu thề rằng hôm nay là ngày xui xẻo nhất của cậu. Sáng sớm mới bước xuống giường đã vấp ngay con Nemo nhồi bông dưới đất, ngã dúi dụi. Làm cá thì 10 đầu ngón tay hết 5 đầu bị phỏng cộng đứt. Định rủ Minnie- thằng bạn thân đi shopping mua chút đồ thì được nó phán cho câu ” Đang câu cá ở đảo Jeju, miễn làm phiền!” Thế đấy, giờ cậu chỉ mong ngủ được cho qua hết ngày hôm nay với cái hy vọng nhỏ nhoi là ngày mai mình sẽ may mắn bù, nhưng cứ hễ nhắm mắt thì y như rằng đầu óc cứ suy nghĩ lung tung đủ thứ chuyện. Aigoo!!! Thiệt là bực bội quá điiiiiiiiiiiii!!!!!!

” Cộc…cộc…”

Tiếng gõ cửa vang lên làm cắt ngang cái dòng cảm xúc khó kể tên của Eunhyuk. Lồm cồm bò dậy khỏi cái giường yêu quí, cậu mệt mỏi lê thân đến cánh cửa màu vàng chuối đặc trưng.

_ Ai thế?

_Tôi nè! Mở cửa cho tôi đi cậu chủ.- Tiếng nói “lảnh lót” của chị giúp việc vang lên bên ngoài.

_ Có gì không noona? Em buồn ngủ…!- Eunhyuk thò đầu ra nhìn chị giúp việc, tay dụi dụi đôi mắt vẻ mệt mỏi.

_ Cậu chủ xuống mau đi! Chullie phu nhân vừa đến, đang đợi cậu ở dưới đấy!

_ Nae!- Eunhyuk lờ đờ bước ra và (lại) vấp phải con Nemo nhồi bông ban sáng đã được cậu đặc cách cho ra cửa nằm bằng một cú ném thiện xạ và không kém phần thô bạo. Vội đứng phắt dậy rồi đá cho con cá thêm một cái , Eunhyuk dật dờ bước xuống mấy bậc thang, vừa đi vừa rủa xả con cá hề chết tiệt.

———————————————————————————————

Nhà bếp

_ Hyukieeeeeee! Umma nhớ con lắm đấy!!!- Vừa thấy bóng Eunhyuk, Heechul nhào ngay tới ôm lấy cậu, lắc lắc.

_ Um…ma! Buông…con…ra! Ngạt…!

_ Ấy chết, umma xin lỗi con nhé!- Heechul vội buông Eunhyuk ra rồi tiện tay nhéo má con khỉ lôi đến bàn ăn, mặc kệ việc khổ chủ đang kêu la oai oái.- Mau lại ăn đi! Umma có nhiều chuyện muốn nói lắm!- Xoay sang 2 người đang ôm ấp nhau trong góc bếp.- Con chồn hôi kia đi ra phòng khách chơi với Hannie đi! Teukie, lại đây nhanh nào!

_ Này con cáo lông đỏ kia! Cậu gọi ai là chồn hôi thế hả?- Lee chủ tịch điên tiết gào lên- Nên nhớ cậu đang ở nhà tôi đấy nhé! Tôi không đi thì cậu làm gì được tôi nào?

_ Ghừ! Cậu là chồn hôi đúng rồi còn cãi gì nữa? Nhà này Teukie đứng tên chủ quyền chứ có phải cậu đâu hả???- Heechul cũng bực bội gào lại.

_ ~@!#$%&^&^…

_ !@#$@$%#^%#6….

_ YA! Im lặng chút coi! Innie ra phòng khách với Hannie đi, để bọn em nói chuyện!- Vị thiên thần đáng kính khoanh tay liếc xéo con chồn… ấy nhầm… Kangin làm anh giật mình lủi thẳng ra phòng khách, không dám hó hé thêm tiếng nào.

Leeteuk bước lại bàn ăn, ngồi xuống rồi mỉm cười với Heechul

_ Chullie dạo này khỏe không? Sao 3 tháng nay không sang nhà tôi nữa thế?!

Eunhyuk hơi cúi đầu, lầm bầm

_ 3 tháng? Cứ tưởng mới 3 tuần chứ, công nhận thời gian yên bình trôi qua nhanh thật. Chậc chậc…

_ Ta nghe thấy đấy nhé! Nhưng thôi bỏ qua cho con vì ta đang vui.- Quay sang Leeteuk.- Tôi vừa đi Mĩ, về đến Hàn là phóng sang đây thăm cậu ngay đấy!

Leeteuk chớp chớp đôi mắt vốn đã to hết cỡ của mình nhìn Heechul, ngạc nhiên

_ Mĩ? Cậu sang Mĩ làm gì? Có gặp 2 thằng nhóc kia không?

_ Thì tôi sang đấy cũng vì 2 thằng ranh ấy đấy. Bọn nó sang đấy có học hành gì đâu, toàn ăn với chơi nên tôi bắt bọn nó về cho bọn mình dễ quản lý…!

Eunhyuk nghệch mặt, hơi nghiêng nghiêng mái đầu màu nâu đỏ

_ 2 umma đang nói về ai vậy? Hai thằng nào thế?

Heechul phe phẩy cây quạt màu đỏ có vài dòng chữ Hoa bên trên (chả biết ở đâu ra), mỉm cười

_ Thì thằng Donghae, con umma với thằng Kyuhyun, anh trai con chứ ai? Mà chắc Hyukie không biết đâu nhỉ, bọn nó sang Mĩ từ nhỏ cơ mà!

Eunhyuk chăm chú xửa chiếc bánh kem dâu vừa được chị đầu bếp mang ra rồi lắc lắc chiếc muỗng trên tay, nhanh nhảu

_ Ối giời cứ tưởng umma nói ai, Donghae hyung thì con không biết nhưng Hyunnie thì con gặp rồi ạ!

_ Con gặp Hyunnie bao giờ? Umma nhớ chỉ vừa cho con xem hình của nó thôi mà?!- Leeteuk ngờ vực nhìn thằng con trai yêu quý đang vục đầu vào cái bánh kem mà thắc mắc.

_ Ừ thì hyung ấy có về Hàn mấy lần. Hôm đó đang đi chơi thì con tình cờ gặp hyung ấy, thấy hyung ấy quen quen nên hỏi, thế là biết nhau.- Eunhyuk nhún vai cầm lấy ly sữa dâu tu ừng ực.

_ Thằng nhóc này, sao không cho umma biết sớm hơn chứ hả?- Leeteuk ôm đầu nhìn thằng con đang vô tư ăn uống mà bực bội.- Thế cậu có lôi được bọn nó về đây không, Chullie?

_ Đương nhiên, cậu nghĩ tôi là ai chứ? Là đỉnh đỉnh đại nhân Kim Heechul đấy!- Heechul vỗ vỗ ngực tự đắc.

_ Thế bọn nó đâu?- Chau mày.

_ Từ từ, làm gì gấp thế? Tôi về trước, đã bảo bọn vệ sĩ ” hộ tống” chúng nó về rồi, chắc cũng sắp về đến nhà tôi rồi đấy.- Heechul đưa mắt nhìn chiếc đồng hồ trên tường,- Aizzz! Tới giờ tôi phải về rồi! Hyukie sang nhà umma chơi nhé!

_ Trễ rồi! Con sang nhà umma làm gì nữa?- Eunhyuk nhắm tịt mắt, xoa xoa bụng vẻ thỏa mãn.

_ Ờ thì umma có chút chuyện muốn nhờ con đấy mà. Nhá, đi nhá!- nhận được cái gật đầu nhê tênh của Eunhyuk, Heechul vui mừng kéo tay cậu chạy ra phòng khách lôi theo cả Hankyung, hét vọng vào nhà vài câu tạm biệt rồi nhanh chóng leo lên xe, thẳng tiến về biệt thự nhà mình- nơi có lẽ sẽ bắt đầu mọi việc???

One comment

  1. Quynh · Tháng Tám 19, 2013

    Hj e. Hjh nhu fjc nay e co post ben 360 faj ko? Luc trc c co thay. S thay cug dc ma. Rat de thuog! Sag nka chul thj ckac an la dug mat lao Hae oj. Trog tjh huog thu vj nao day?

Gửi phản hồi

