[HaeHyuk] Cá ngố! Tránh xa tôi ra [2.1]

Chap 2 – Part 1

tumblr_m6lczjRzkS1qeu8qgo1_500

Donghae đần mặt ra nhìn cánh cửa màu đỏ sậm đối diện mình rồi lại quét ánh mắt bất lực khắp cái hành lang trong bán kính 313m nơi mình đang đứng. Tay đưa lên quệt nhanh giọt mồ hôi đang chảy dài trên trán. Chúa ơi! Nơi quái quỷ nào thế này??? Cửa đỏ, tường đỏ, rồi gạch lót sàn cũng đỏ nốt. Mấy cái đèn mà màu đỏ luôn chắc khỏi thấy đường đi quá! Hic hic…

” Rầm “

Đang sầu não với cái ý nghĩ không mấy tích cực của mình thì cánh cửa đột nhiên mở bật ra rồi đập thẳng vào mặt Donghae không thương tiếc làm anh ngã ngồi xuống sàn. Ôm mũi gào ầm lên

_ Aaaaaaahhh!!! Cái gì vậy nè trời?????????!

_ Kéo giúp con cái này, con không với tới, um…..??? Hơ? Ah! E…em xin lỗi…! Anh… gì gì ơi! Anh có sao không thế?! – Eunhyuk hơi nghệch mặt nhìn người đối diện rồi vội vàng đỡ Donghae dậy, mặc kệ tình trạng bán-khỏa-thân hiện tại của mình. Trong đầu chỉ có mỗi cái suy nghĩ hết sức giản đơn là con trai với con trai, chả sao cả.

Donghae ngước mắt nhìn người trước mặt, quét ánh mắt khắp những nơi-có-thể-và-nên-nhìn rồi nhếch mép cười không che đậy, anh vươn tay kéo Eunhyuk ngã nhào vào người mình rồi nhanh chóng ấn môi mình vào môi cậu. Mút mát làn môi mềm mại và ngọt đến ngây người ấy, tay lần mò vào trong chiếc váy mỏng tênh , vuốt ve lấy phần đùi vừa trắng vừa mịn màng đến khó tả của người đối diện.

Mắt Eunhyuk mở to bàng hoàng, còn miệng thì há ra không kiểm soát. Mặt cậu dừng đỏ lên nhưng không phải vì ngượng mà là vì… tức.

Bàn tay Donghae lần sau hơn vào lớp váy mỏng làm Eunhyuk giật mình thoát khỏi trạng thái đơ toàn tập. Nhanh chóng, cậu xô ngã anh ra va đứng phắt dậy. Mở cánh cửa màu đỏ sậm, cậu vơ lấy cái áo khoác đỏ treo trên tường, mặc vào người . Song quay lại gần như ngay lập tức, lườm anh với ánh mắt tóe lửa.

Eunhyuk đưa tay chạm nhẹ lên làn môi mình. Lại nghĩ về nụ hôn khi nãy . Trời ơi, first kiss… cái first kiss của tôi. NOOOOO…!!! Rốt cuộc thì cái tên chết bầm này là ai thế hả? Thật không thể tin được. Tự nhiên từ đâu xuất hiện rồi… hôn?! – Mặt mày Eunhyuk bỗng chốc tối sầm lại – Hôm nay tôi không giết anh thì tôi không phải là Lee Eunhyuk!!!!!!

_ YA! CÁI TÊN CHẾT TIỆT KIA, ANH ĐIÊN À??? CÓ MUỐN CHẾT CŨNG PHẢI CHỌN CÁCH ĐỂ CHẾT CHỨ??? HÔM NAY TÔI NHẤT ĐỊNH PHẢI GIẾT ANH!!!!! – Eunhyuk gào lên, nhào lên người Donghae lúc này đang đần mặt ra nhìn cậu. – SÁTTTTTTTTTTTT.

_ Gì mà ồn… Á!!! BÌNH TĨNH! ĐỪNG GIẾT NÓ CON!!! – Heechul từ trên bậc thang bước lên, nhìn thấy cảnh tượng trước mặt vội lao đên, chụp lấy tay cậu – Có chuyện gì bình tĩnh nói con. Hyunie, giữ Hyukie lại giúp umma!!!

_ Đúng rồi, từ từ giải quyết Hyukie, bình tĩnh cái nào! – Kyuhyun ôm chầm lấy Eunhyuk, kéo lùi về bức tường sau lưng mình.

_ Hyung buông em ra! Em phải giết tên này!!!! – Eunhyuk quơ quào hai tay vào không khí, miệng gào ầm cả lên – GIẾTTTTTTTTTT

_ Nhưng tại sao con muốn giết con của umma chứ? Rốt cuộc thì nó đã làm gì con???

Eunhyuk hơi khựng lại. Lia mắt một lượt khắp người Donghae rồi xoay người nhìn Heechul, nheo mắt

_ Umma nói… sao??? Hắn là…

_ Là Donghae, con của umma.

_ MOO????? Cái tên chết bầm này thật sự là con của umma sao???

_ Ừ… thì nó đó. – Heechul gật gật đầu vẻ miễn cưỡng – Mà nó đã làm gì con thế Hyukie?

_ UMMA ĐI MÀ HỎI HẮN!!!!! Hyunie hyung! VỀ!!! – Eunhyuk kéo tay Kyuhyun đi, cố tình dậm thật mạnh chân ra vẻ bực tức.

_ À! Ờ! Hyunie… con xuống gara lấy đại một chiếc xe rồi chở Hyukie về đi, trong đó còn khoảng mười mấy chiếc Mer với mấy chiếc mui trần đấy! Hyukie yên tâm, umma sẽ gửi đồ qua cho con sau. Nhớ trả lại cho umma cái váy nhá… đừng làm rách đấy!!! – Heechul gọi với theo rồi xoay sang kéo tay Donghae đứng dậy – Haenie a! Rốt cuộc con đã làm gì nó thế hả???

_ Umma… cậu ấy…..???

End part 1 – Chap 2

—————————————————————————

One comment

  1. Quynh · Tháng Tám 19, 2013

    Oj gjoj oj, Hae la de cu. Hae bj set quanh trug oj. Moj gap ngta ma da so mo, botay. Dah hjeu de nkat de xom thuoc ve ank dan ckaj.

Gửi phản hồi

