[Drab] Tận Thế Không? [HaeHyuk]

Tittle: Tận Thế Không?

Author: Bí Ngô

Post-er: Maru Lee

Pairing: HaeHyuk

Rating: T

Category: general

Disclaimer: Chả đứa nào thuộc về tôi~ TT^TT

KHÔNG MANG FIC RA KHỎI WORDPRESS NÀY!

ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA AUTHOR

Tận thế không?

tumblr_lvumt1MbzL1qgh5gxo1_500

.

.

.

– DongHae~

– Ừ

– Sắp năm mới rồi~

– Cậu định làm gì?

– Ừhm… công ty còn nhiều việc lắm.

– Yah! Đầu óc cậu chỉ nhạt nhẽo vậy sao?

– Vậy mình “làm” nhé – con người đang nằm đọc sách trên giường chợt ngẩng đầu dậy mắt cười tươi rói.

– Biến đi – vừa nói cậu vừa hậm hực ném cho hắn cái gối vào mặt.

Thật buồn chán quá đi. Cậu giành thời gian cả ngày hôm nay cho hắn mà hắn lại chỉ ‘vô cùng thiếu muối’ vậy ư? Quá ư là phí phạm a~. Cậu phụng phịu gặm gặm chiếc gối.

– Hyuk Jae à. – hắn gọi khi mà vẫn đang cắm mặt vào quyển sách.

– Cái gì! – tông giọng lạnh tanh không chút biểu cảm.

– Cậu có tin tận thế không?

– Qua rồi và có đâu – vẫn giọng điệu ấy.

– Ừhm…. ấy vậy mà tớ chỉ mong tận thế… – giọng hắn trầm.

– Điên à? Sao tự nhiên thích chết vậy? Xuống đây tớ lấy cho lọ muối bổ sung i-ốt cho đầu óc

– Haha… Cảm ơn thành ý chứ cậu đi mà dùng. –cười- Tận thế cũng hay đó chứ. Chúng ta mãi mãi được bên nhau như thế này. Mỗi năm một tuổi mẹ tớ luôn giục phải tìm người yêu là vừa. Cái mối quan hệ này chúng ta với một số người hiểu chứ mẹ tớ có hiểu đâu. Tận thế thì những khoảnh khắc tớ với cậu trên sân khấu sẽ mãi mãi được lưu giữ. Tận thế là khi chúng ta yêu nhau nhưng vẫn chẳng phải là người yêu. Mập mờ khó đoán. Thật mà giả, giả mà thật. Tận thế là khi tớ chết đi mà vẫn được nắm bàn tay người tớ yêu suốt 10 năm trời. Tận thế là khi quá khứ và hiện tại còn mà không lo đến tương lai.

Hắn hát

Tất cả trôi qua, thế sự  sa đà.
Quá khứ hiện tại không còn ngày qua.
Vì em ta sống đóng lại trái tim
Nhưng thế có lẽ lại sai
Qua bao năm tháng nổi nông
Chỉ mong trời cao biển rộng
Không thể chia lìa đôi ta

Ôi quá mong manh
Tình sâu trìu mến
Ta hát mà lệ cũng vương

Ai biết đâu là phúc họa
Ngàn năm trôi đi nữa
Tình này vẫn chờ đợi nhau

– Hát chán phèo yên lặng đi.

DongHae chỉ mỉm cười vì cậu nói chẳng bao giờ khớp với hành động. Anh đang nằm đọc sách mà cậu vẫn trèo lên người anh rồi cuộn tròn trên đấy.

– Tớ đang đọc sách mà Hyukie. Cậu nằm thế này sao mình đọc tiếp được? – anh cười ôn nhu

– Biết rồi. Trèo lên cho ấm. Nằm chờ tận thế! Có gì thì chết cùng nhau

Ha ha ha ha. 27 tuổi rồi mà vẫn trẻ con như ngày nào. Anh yêu lắm con người này. Ừ, đã lâu lắm rồi anh mới thấy bình yên.

– Hyukie à, mai là chúng ta dự Gaejo Daejun đó. Hôm đấy có…… ừ.. có IU – Anh nói mà giọng trầm hẳn xuống.

– Kệ! Mai nhuộm tóc đỏ mặc áo lông thú cho ghen tị. Tôi có cậu rồi, sướng gấp vạn lần. Tôi chả thèm cô ta. Ngoe nguẩy cái đuôi hồ ly xong đâm lén tôi một nhát. – chợt cậu ngẩng mặt lên dí sát mặt anh vào mặt cậu – Tôi cười k có nghĩa là tôi vui đâu! Nhớ là ngày mai tôi cười thì cậu phải cau có hộ tôi đó! Tim tôi cũng lạnh lắm, nhớ phải sưởi hộ tôi đó!

Anh cười rồi hôn lên mái tóc tơ ấy. Ừ dù cậu yêu anh muộn thì giờ cậu vẫn là của anh mà.

– Nhuộm tóc nhiều hói đó.

– Hói kệ tôi! – cậu lại cáu.

– Cáu giận cũng không tốt đâu. Làm tình nhiều mới tốt – hắn lại lên cơn…

– Yah!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ………..Thôi làm nhanh đi…

3 comments

  1. Mộc Gia Chủ · Tháng Ba 8, 2013

    Đằng sau những câu bỡn cợt là một sự yêu thương sâu sắc vừa ngọt ngào vừa biến thái =))

  2. Lâm Hàn Hy · Tháng Chín 5, 2013

    đọc sách chứng tỏ mình “thông minh” nhưng sao những lời nói của người đọc sách này quá ư là “biến thái”, chẹp chẹp…. nhà thông thái có khác

Gửi phản hồi

