[Drab] Chuyện Siêu Ngắn [HaeHyuk]

Author: Hướng Dương 

Post-er: Maru Lee

Note: – xin hãy đọc tên drab =))))))

            – Tớ chỉ là đứa thấy hay liền PR =)))) tên author trên kia, tớ chỉ là Post-er =)))

~oOo~

images

.

.

.

_DongHae ah~ tại sao tên cậu luôn đặt phía trước hoặc ở trên tên tớ trong khi chúng ta là EunHae???

_Cậu nghĩ chúng ta là EunHae theo đúng nghĩa đen sao???

_…

_Các noona staff nó với tớ “Yo~ DongHae~ em có người yêu thật đẹp”~ và tớ nghĩ họ đã biết chúng ta là HaeHyuk nên tên tớ luôn luôn nằm trước và ở trên!

_Ya~ DongHae ah~ mèo không miệng kìa. Ma mèo ma mèo ma mèo. Thật đáng sợ! >”<

_Đồ ngốc, Hello Kitty làm gì có miệng!!

_…

_Ya~ Lee DongHae!! Tại sao tim cậu không còn đập mạnh khi ở cạnh tớ? Có phải cậu hết yêu tớ rồi không???😄

_Đồ ngốc!! Cậu đang sờ đi đâu vậy? Tim tớ nằm bên trái mà, sao lại sờ bên phải?

_…

5 comments

  1. Siu YunHyuk · Tháng Bảy 25, 2013

    Thằng Hae mà là mèo khỉ gì =))))))

    • marulee9813 · Tháng Bảy 25, 2013

      nó nói con Hello Kitty chứ có phải nói thằng Hải đâu =)))))))

  2. jinhaeocean · Tháng Bảy 26, 2013

    Ya~ Lee DongHae!! Tại sao tim cậu không còn đập mạnh khi ở cạnh tớ? Có phải cậu hết yêu tớ rồi không???😄
    _Đồ ngốc!! Cậu đang sờ đi đâu vậy? Tim tớ nằm bên trái mà, sao lại sờ bên phải?

    *=))))))))))))))))))))))* tới bây giờ mới biết Hyuk nghĩ tim nằm bên phải

    • marulee9813 · Tháng Bảy 26, 2013

      thật ra thì hình như là cả hai đứa đều nghĩ tim nó nằm bên phải =)))))

Gửi phản hồi

