[T] Hồ Ly Bảo Bối [Oneshot|HaeHyuk]

Tittle: Hồ Ly Bảo Bối

Author: Maru Lee

Pairing: HaeHyuk (only nó =))))

Rating: M (lừa tình cả đấy =))))))

Category: schoollife, pink, humor, fluff, HE. (lần nào cũng thế =))))

Status: Completed.

Summary: – Tớ nói này, cậu muốn suốt ngày bám chân cậu ta với cái danh ‘người hâm mộ cuồng nhiệt’ đó à? Không định tỏ tình?

_ Bây giờ thì không.

_ Tại sao?

_ Haenie… vẫn chưa thích tớ

Note: _ Happy HaeHyuk’s Day! Qùa dành tặng ngày thần thánh nhất trong năm của chúng HaeHyuk sịp =))))) Chúc hai đứa luôn luôn hạnh phúc, công khai nhanh nhanh nha~ Đại nhân, con giao Bảo bối xinh đẹp – tình yêu bự thiệt bự của con cho Người đó =)))) ráng mà giữ gìn nha =))))

_ Món quà thứ hai dành tặng Ngân Hách Pj Silver =))))) ss vẫn thiếu em bánh nhá  =)))

_ Fic nó chả liên quan gì đến hồ ly thật đâu =))))) chỉ muốn dùng từ đó để diễn tả tính cách của em nó trong đây thôi =))))))

_ Cực kì nhảm =)))) lại dài hơn 30 trang word, đôi khi con author cũng rất rất là không có làm biếng nha~ =))))) Cầu ôm ôm~~~

_ Enjoy~

~o0o~

Hồ Ly Bảo Bối.

687

.

.

.

.

.        

Phòng học rộng lớn với những tia nắng ấm áp rọi sáng từ bốn cửa sổ thủy tinh nơi góc phòng. Bên trái, sát cạnh một cửa sổ lớn có thể nhìn đến sân trường, một người con trai với mái tóc màu nâu hơi đậm, phần tóc mái xoăn nhẹ rũ xuống vầng trán cao tôn lên những đường nét nam tính của gương mặt. Đôi mắt màu nâu nhạt sâu thẳm lại có chút to được hàng lông mi dài phủ lên nhẹ nhàng, vừa mang dáng vẻ dịu dàng, hiền lành, lại vừa có chút thờ ơ, lạnh lùng đáng sợ. Chiếc mũi cao hòa cùng đôi môi nhạt màu mỏng tênh càng làm khuôn mặt tinh mỹ ấy thêm chói mắt. Người con trai ngồi im lặng, trên đôi bàn tay thon dài cầm một cuốn sách thật dày chằn chịt chữ được đặt hờ hững trên đôi chân đang gác lên nhau toát lên một cỗ khí thế sang trọng, quý phái, lịch lãm khó gặp. Người đó thủy chung cúi đầu, mắt không hề ngước lên dù chỉ một chút, hiển nhiên mặc kệ luôn mấy ánh mắt nóng rực của học sinh toàn lớp đang chiếu đến người mình, tận lực dùng tất cả sự quan tâm hiện tại đặt trên mình cuốn sách đang đọc.

_ Oa!!! Hae!!! Cứu với!!!

Đám học sinh giật mình đồng loạt trợn to mắt nhìn về hướng phát ra tiếng hét, chỉ thấy cánh cửa lúc nãy còn đang đóng im ỉm chợt như bị một cái gì đó tông vào, mở sầm ra, vang vọng trong bầu không gian yên ắng là tiếng hét thất thanh đủ để làm rách luôn màng nhĩ của một số kẻ đang chứng kiến

_ Oaoaoa!!! Lee Sungmin!!! Mau đứng lại!!! Cậu không được vào đây!!! Haenie, cứu với!!!

_ Lee Hyukjae!!! Con khỉ chết tiệt! Cậu mau đứng lại!!!

Người vừa hùng hổ bước vào có một khuôn mặt tròn trĩnh đáng yêu hòa cùng dáng người hơi thấp bé, mái tóc màu nâu ôm sát khuôn mặt tạo cảm giác hiền lành hoàn toàn trái ngược với vẻ mặt gần như sắp tức đến bốc khói và giọng nói cao vun vút khác thường của nó. Người đó giậm mạnh chân lao đến bên cái bàn nơi cậu trai với mái tóc nâu đậm đang đọc sách, bàn tay trắng nõn vươn ra chụp vào cổ một người. Ế? Là một người chả biết xuất hiện từ khi nào đang ra sức chen người ngồi luôn vào lòng người con trai đọc sách kia nha~

_ Cậu….. cậu……. cậu! Mau buông ra! Không được sàm sỡ tớ! Tớ đã từng thề sẽ giữ thân trong trắng nguyện một đời sùng bái Haenie a~ Đừng mà~ Haenie, cứu tớ !!!

_ Hừ hừ, tớ thèm vào sàm sỡ cậu??? – Lee Sungmin trợn mắt, ra sức túm cổ người kia lôi ra, rất có loại xúc động muốn một đao chém chết luôn kẻ trước mặt – Lee Donghae, cậu mặc kệ cậu ta, đá văng cậu ta ra đây mau mau rồi ngồi vào đọc sách của cậu đi!

_ Haenie sẽ không làm như vậy đâu~ – Hyukjae lè lưỡi, ra sức ôm lấy tay Donghae lắc lắc liên tục – Haenie ha

_ …

_ Ừ.

_ Được rồi được rồi, cậu chờ đấy! Tớ không tin cậu trốn sau cậu ta mãi được! – Sungmin hừ lạnh, dứt khoát buông tay Hyukjae ra, ánh mắt khẽ liếc nhìn khuôn mặt vẫn không mang chút biểu tình nào của Donghae, bĩu môi không muốn chấp – Ra chơi đến tìm cậu sau!

_ Okie~ Bye bye Minnie~~~

Nhìn bóng lưng Sungmin khuất sau cánh cửa bằng gỗ màu nâu, Hyukjae cười híp mắt xoay mặt nhìn sang người con trai bên cạnh vẫn đang chăm chú vào quyển sách trên tay, môi hơi bĩu ra nhìn trưng trối vào anh, đôi mắt một mí tinh nghịch đảo a đảo, nhìn rất rất đáng thương~

_ Haenie~ Cậu đừng đọc nữa~

_ …

_ Haenie~ Cậu không để ý tớ~

_ …

_ Oaoa~ Cậu có tiểu thiếp liền quên mất người ta~~~ (???!)

_ Ừ.

_ …

_ Ăn sáng chưa.

_ Chưa~

_ Không sao, ra chơi ăn.

_ Nae~

Hí hửng ngồi thẳng dậy ôm lấy một đống tập sách từ trong balô rồi rải đầy lên bàn, Hyukjae chống cằm lén liếc sang nhìn Donghae. Khuôn mặt hoàn mỹ như tượng tạc lại luôn tản mát sự lạnh lùng khiến anh càng thêm thu hút. Hyukjae bất chợt híp mắt cười xấu xa, thân thể lại lần nữa dựa sát rạt vào người anh, tay vung lên sờ loạn xạ, ai nha~ bắp tay a~ thật to a~ thật đẹp a~

Vài phút sau, giáo viên bước vào, bắt đầu một hồi ghi ghi chép chép nhiệt liệt trên bảng, thành công lôi kéo sự chú ý của tập thể học sinh. Nhàn nhã mà trải qua mấy tiết văn học không một chút thú vị. Chịu thôi, văn thì bỏ chút công sức ‘chém’ là qua mà~

.

.

.

.

.

“Tiểu phi dương a~ Tiểu Bạch Dương nha~ cừu bé nhỏ a~ Hách nhi nha~ Mau nghe điện thoại~~”

Thanh âm thì thầm bé xíu phát ra cùng lúc với tiếng chuông báo ra chơi từ chiếc điện thoại đang nhấp đèn liên tục khiến Hyukjae giật mình tỉnh giấc. Aishii~ nhạc chuông cho tên và chòm sao chết tiệt! Nếu nghe kĩ thì thấy nó thật đáng yêu~ nhưng đáng tiếc là giờ học cậu luôn phải cài nhạc chuông thật nhỏ, khiến nó nghe qua thật chả khác chút nào với tiếng trên rỉ, lạnh sống lưng chết được!

“Ai vậy?”

“Siwon, em lại không xem tên người gọi?”

“ A~ nhất thời quên mất”

“Tối có rảnh không?”

Hyukjae gãi đầu, có chút không biết làm sao nhìn chằm chằm điện thoại. Siwon chính là một đàn anh (có chút vần đề về thần kinh) luôn đi theo cậu từ khi cậu mới vào trường. Được rồi, có thể anh ta thích cậu. Gì chứ, ai bảo mị lực của cậu lớn như vậy làm gì?~ Nhưng mà người ta đã có Haenie rồi nha~~~

Đúng rồi, Haenie?

Liếc nhìn qua chỗ trống bên cạnh, Hyukjae chán nản thở dài. Aishii, đi đâu mất tiêu rồi?

“Hyukie?”

“A? Em không bận gì.”

“Vậy tối đi dự tiệc ở nhà anh được không?”

“Được, nhưng em chỉ đi đến 8h30, em muốn ngủ sớm!”

“Ừm, 7h anh sẽ đến đón em, bye!”

“Bye.”

Cúp máy, Hyukjae quay đầu nhìn khắp nơi, vẫn là không thấy Donghae. Duỗi lưng ngáp to một cái, cậu đưa tay xoa xoa cái cổ đã có chút mỏi của mình, mặt méo xệch. Qủa nhiên ngủ gục trong lớp tác hại thật ghê gớm!

_ … – vỗ nhẹ

_ Huh? Oa~ Haenie~ Cậu mua sữa cho tớ~?

_ Ừ.

_ Làm tớ còn tưởng cậu thừa lúc người ta ngủ bỏ rơi người ta cùng tiểu thiếp hẹn hò rồi~

_ …

_ Người ta rất thương tâm nha~

_ …

_ A~ Thỏ béo sao giờ vẫn chưa đến?~~ Tớ sang lớp cậu ta đây~

_ Uống xong rồi đi.

_ Vừa đi vừa uống cũng được!

_ Không tốt.

_ Nga~ Haenie quan tâm tớ~

_ …

_ Tớ biết là mị lực của tớ vẫn còn mà~

_ …

_ Haenie, cậu lại không để ý người ta~~ TT^TT~

_ …

Nhìn nhìn sang Donghae đang có chiểu hướng “mặc kệ ruồi bọ sung quanh” như bao nhiêu lần nói chuyện khác, Hyukjae chu mỏ ôm hộp sữa chạy vèo sang lớp học của Sungmin. Lớp học trống trơn chỉ còn một đứa con trai ống tay áo với cả ống quần đang xắn hết cả lên, miệng liên tục chửi sang sảng vào cái điện thoại màu trắng mà tay thì kích động hết vung trái, vung phải tới chỉ trời, chỉ đất, Hyukjae nuốt nước miếng suy nghĩ một chút, giờ gọi bệnh viện đến bắt người có được cho là bán bạn không ha?

_ Tôi nói, cậu nói nhiêu như vậy làm gì???

“…”

_ Tôi không quan tâm! Có giỏi thì đừng xuất hiện trước mặt tôi! Không tôi gặp một lần sẽ thiến cậu một lần!!!

“…”

_ Cút!!!

Ném cái điện thoại lên bàn rồi trưng ánh mắt thù địch nhìn chằm chằm vào nó, Sungmin chợt phát hiện dường như mình không phải là kẻ duy nhất có mặt trong phòng học, vội vàng chỉnh chu ngay ngắn quần áo với đầu tóc, nó xoay người nhìn thân ảnh kẻ đứng sau lưng mình, nụ cười vừa treo lơ lửng trên miệng thoáng cái run rẩy, mắt trừng lên nhìn chằm chằm người kia, màu sắc trên mặt thoắt một cái trở nên đen xì

_ Cậu cầm điện thoại làm gì?

_ A~ tớ cảm thấy dáng vẻ cậu thật oai hùng~ cần phải lưu lại một chút làm kỉ niệm~ – Đánh chết cậu cũng không nói mình vừa nãy muốn quay phim làm bằng chứng chứng minh Lee Sungmin cần phải vào viện gấp đâu! Sẳn gửi một bản cho cái người vừa cãi lộn với cậu ta luôn~ Hắc hắc – Tớ đến lấy đồ ăn sáng~ Minnie a~ tớ đói~~~

_ Trên bàn – Sungmin nheo mắt , không thèm chấp ngồi phịch cuống ghế lấy một phần cơm khác chậm rãi nhấm nháp – Tưởng Lee Donghae sẽ mua đồ ăn cho cậu – Đương nhiên là sau khi cậu làm cậu ta chịu hết nổi lần nữa. Bất quá, vế sau nó không nỡ nói ra miệng a. Tự cảm thấy mình thật thiện lương, aishii~

_ Có mua sữa~ – Hyukjae cười toe toét, lôi hộp sữa người kia cho ra hết sờ sờ tới ôm ôm, biểu cảm cực kì hạnh phúc – Tớ sẽ giữ luôn không uống, để trưng bày nhìn thôi là được~

_ Đợi đến lúc nó hết hạn sử dụng thì cậu không uống cũng phải bỏ – Sungmin rất không lương tâm đã kích trực tiếp Lee Hyukjae đang bơi trong biển tim hồng, giọng điệu nhàn nhạt – Tớ nói này, cậu muốn suốt ngày bám chân cậu ta với cái danh ‘người hâm mộ cuồng nhiệt’ đó à? Không định tỏ tình?

_ Bây giờ thì không~ – Hyukjae cười híp mặt đặt hộp sữa lại lên bàn, vuốt ve nó thêm hai cái rồi bắt đầu xử hộp thức ăn ngon lành trước mặt – Vẫn chưa phải lúc~

_ Tại sao?

_ Haenie… vẫn chưa thích tớ~

_ Cậu…! Tớ cảm thấy Choi Siwon còn tốt hơn Lee Donghae gấp ngàn lần! Lee Donghae đẹp trai, Choi Siwon cũng rất đẹp trai! Lee Donghae giàu có, Choi Siwon cũng rất giàu có mà!!! – Sungmin nhíu mày, trừng mắt nhìn Hyukjae đang bấm liên tục vào điện thoại, mà nó thừa biết là cậu đang gửi tin nhắn cho cái tên mặt băng nghìn năm không rã kia chỉ để lâu lâu thấy tên kia nhắn lại một chữ “Ừ” thôi! Thật điên mất!!! – Và quan trọng nhất, Choi Siwon thích cậu! Lee Hyukjae, cậu thích Lee Donghae từ đầu cấp 2 rồi! Đã muốn 7 năm rồi đó! Cậu mắc chứng thích tự ngược hả???

_ Thứ nhất, tớ cảm thấy Haenie đẹp trai hơn! Thứ hai, nhà Haenie cũng giàu hơn. Và thứ ba… – Hyukjae híp mắt, cắn một miềng thật to lên miếng sandwich trước mặt, biểu tình cực kì đáng khinh bỉ lại hiện hữu rõ ràng – Người ta là thích Haenie nha~ Choi Siwon rõ ràng không so sánh được~

Sungmin trợn mắt, thật có loại xúc động muốn bổ não tên trước mặt, xem trong đầu cậu ta có thật là có thứ gọi là não không a!!! Mặc kệ cậu!!! Lee Sungmin tớ mà còn quan tâm đến cậu tớ liền đổi tên thành họ cậu!!! (??!)

_ Mặc kệ cậu! Ăn xong mau trở về với tình nhân của cậu đi!

_ Đương nhiên~ Aigoo~ Đành phải để cậu ở lại một mình thôi~

_ …

_ Thật đáng thương~~~

_ …

_ Có muốn tớ giả vờ làm một cô bé dễ thương hay một anh đẹp trai nhà giàu nào đó viết thư tỏ tình để an ủi tâm linh bị tổn thương của cậu không?~

_ …

_ Yên tâm, tớ lấy giá rẻ cho cậu~

_ Lee Hyukjae! Cậu cút ngay cho tôi!!

Nghiêng đầu né đi cuốn sách đang muốn thẳng tắp đáp vào mặt mình, Hyukjae nháy mắt cười tươi tắn với Sungmin rồi cho miếng sandwich cuối cùng vào mồm, phóng như bay ra khỏi cửa. Trước khi đi còn không quên để lại một câu nhẹ nhàng đủ để làm người đang tức điên kia lên cơn động kinh mà chết

_ Minnie đừng lo~ cái clip ban nãy tớ sẽ gửi tận tay Cho Kyuhyun~~~

Trở về lớp học, Hyukjae tươi tắn sà ngay vào cạnh Donghae, hai cánh tay trắng nõn vươn ra lại bắt đầu sờ mó loạn xạ. Được rồi, lại được sờ sờ nha~ Cơ thể Donghae thật tốt~~

_ Haenie~

_ …

_ Cậu đọc gì đó~~

_ …

_ Hentai sao?~

_ …

_ …

_ Tiểu thuyết.

_ Đam mỹ?~

_ Không phải.

Chuông vào lớp vang lên, Hyukjae hí hửng liếc mắt nhìn đến vị giáo viên trẻ đang ôm một đống sách tiến lên bục giảng, đưa mũi cọ cọ lên tay áo Donghae lần cuối rồi tươi tắn xoay người bắt đầu một tiết học mới trong cảm giác hạnh phúc rất nhẹ nhàng.

.

.

.

.

.

Tối, Hyukjae nằm ườn trên giường lăn qua lộn lại một lúc sau liền nhận được tin nhắn của Siwon, nói anh đang ở dưới nhà chờ cậu. Hyukjae nhìn nhìn gương, có chút không biết làm sao, lâu lâu cậu mới được nghỉ làm thêm một ngày a~  Thật sự não cậu bị úng rồi mới đồng ý đi cùng Siwon mà~ TT^TT~

Thay nhanh một bộ vest đen gần như chả mặc quá 2 lần, Hyukjae chăm chú nhìn chằm chằm bản thân. Tóc đen ôm sát làm khuôn mặt vốn đã rất xinh đẹp của cậu càng thêm mê người. Bộ vest được may theo kích cỡ chuẩn nên ôm sát cả cơ thể cậu, tôn lên vòng eo mảnh khảnh tuyệt vời. Được rồi, cậu tự thấy mị lực của mình thật ghê gớm a~~ Qủa nhiên là quốc sắc thiên hương, khuynh quốc khuynh thành mà~~ TT^TT

Lê từng bước chân nặng nhọc xuống mấy tầng lầu, Hyukjae luôn miệng rủa xả cái thang máy chết tiệt lại bị hỏng ngay lúc này, tức chết cậu! Choi Siwon! Bắt tôi bỏ luôn ngày nghỉ hôm nay, tôi nhất định phải ăn sạch bàn tiệc của anh để trả thù cho cái chân khốn khổ của tôi!!!

_ Hyukie!

Siwon dựa lưng vào chiếc BMW, mái tóc đen ngắn theo gió hơi bay bay, từ anh tỏa ra khí chất tao nhã lại ôn nhu, khác xa với cái sự hờ hững, vô tâm của Donghae. Đôi khi, Hyukjae thật sự cảm thấy Siwon quá đẹp trai! À, đương nhiên là sau Donghae của cậu! Nhưng quả thật vẫn là quá đẹp trai a!!!

_ Bộ vest này là bộ lần trước em mua? Siwon cười nhẹ mở cửa xe cho cậu, đôi mắt dịu dàng ánh lên một tia trêu chọc – Lần dự tiệc trước đã lâu rồi mà, em vẫn mặc vừa không sai một phân? Không lớn lên chút nào sao?

_ Vì dáng ngưới em từ trước đến giờ đã định sẵn sẽ là một người bình thường – Hyukjae nhàn nhạt trả lời, vẻ mặt tươi tắn nhìn Siwon ngồi vào ghế bên cạnh – Chứ không phải sinh ra đã mang dáng vẻ của một con ngựa, mỗi ngày đều dài ra một khúc!

_ Em đang nói anh? – Siwon nheo mắt liếc Hyukjae một cái sắc lẻm, khuôn mặt ban nãy còn rạng rỡ thoáng cái đen xì – Huh?

_ Không có~ Em chỉ là nhanh mồm nhanh miệng nói chơi thôi~ – Hyukjae vô tội cười tủm tỉm, vẻ mặt vô cùng đáng khinh bỉ lại được trưng ra. Tôi chính là đang mắng anh có mỗi cái chiều cao khủng bố mà cứ làm phách đấy! Anh cao hơn tôi nhưng rõ ràng không thông minh bằng tôi! Hừ hừ!

_ Thật không?

_ Thật mà~

_ Hừm, anh tin em lần này.

Đấy! Rõ ràng không thông minh bằng tôi!!!

Đỗ xe trước cổng, ra hiệu cho người giúp việc xử lý gọn gàng xong Siwon mới chậm rãi nắm tay Hyukjae tươi cười mà bước vào ngôi biệt thự sang trọng, ánh đèn vàng rực rỡ từ chiếc đèn thủy tinh cầu kì trên trần nhà tỏa ra rọi sáng mọi nơi. Hyukjae vẻ mặt không tự nhiên cảm nhận cái nhìn soi mói của tập thể một đống người đang có mặt mà lòng không biết đã mang Choi Siwon ra lăng trì bao nhiêu lần. Anh đi thì đi đi! Nắm tay tôi làm gì??? Khinh tôi chân ngắn ốm o thì không đi nhanh bằng anh được sao???

_ Choi thiếu gia~ rất vui được gặp, có còn nhớ tôi không?

Một vị lão gia trung niên mỉm cười mang một ly rượu vang đến chào hỏi Siwon, chỉ thấy Siwon xoay người, ý cười xã giao ngập tràn đôi mắt – “Kang chủ tịch, sao tôi lại không nhớ ngài, hy vọng ngài vui vẻ với bữa tiệc hôm nay!”

_ Vâng, vị này là…

_ Lee Hyukjae, một người bạn của tôi, rất dễ thương đúng không?

_ Chào Kang chủ tịch!

_ Haha, phải! Qủa thật rất dễ thương!

Hyukjae mị mắt, trưng ra nụ cười tự cho là hoàn hảo, nhìn nhìn một chút vị lão nhân trước mặt rồi lại hơi liếc nhìn đến một đám người đang chuẩn bị bước đến, vẻ mặt chán nản nhướn chân nói nhỏ vào tai Siwon trông cực kì thân mật – “Anh tiếp khách đi, em sang kia ăn?”

_ Ừ!

Chậm rãi bước tới bên cái bàn thật to đựng một đống thức ăn đắc tiền trước mặt, Hyukjae liếc mắt nhìn trái nhìn phải một lúc, xác định không có bất cứ ai đang chú ý mình, cậu mới vươn hai tay, trực tiếp chộp luôn hai cái cupcake màu hồng được trang trí bằng một quả dâu tây trên đỉnh, bỏ luôn vào mồm, nhai kịch liệt

Ngon quá a~~~

Lần nữa bỏ thêm hơn chục cái cupcake vào bụng, Hyukjae chớp mắt cầm lấy một ly sữa kem chocolate chậm rãi đưa lên miệng nhấp nhẹ, mắt lóe sáng buồn chán liếc nhìn xung quanh. Chợt, cậu trợn lớn mắt nhìn chăm chú vào chiếc sôpha dài nằm trong một góc khuất, vừa mới định bước qua nhìn kĩ đã thấy thân thể mình đang đứng sừng sững trước mặt người kia rồi~

_ Haenie~

_ Ừ.

_ Không ngờ gặp cậu ở đây~ Chúng ta thật có duyên~

_ …

_ Có phải cậu nghe thấy trái tim mình đập kịch liệt, nghĩ tớ nhất định đang ở đây nên cậu cũng tới không?~~

_ …

_ Tớ thật kích động!

_ …

_ …

_ Sao lại ở đây?

_ Siwon dẫn tớ đến, Haenie, cậu rõ ràng muốn bóp nát trái tim mỏng manh yếu đuối của tớ~~~

Hyukjae buồn bực bĩu môi nhìn kẻ đang tao nhã cầm một cuốn sách, tay còn lại chống lên cạnh ghế chăm chú đọc không nói một lời. Cậu hậm hực ngồi xuống một bên, ánh mắt ủy khuất chớp chớp nhìn Donghae. Người ta vừa bảo cậu nghe tiếng tim đập, biết tớ sẽ đến nên đến đây, cậu liền hỏi sao tớ lại ở đây?! Rõ ràng là muốn nhấn mạnh cậu không hề biết tớ sẽ đến a! Còn nữa, cậu đi dự tiệc còn mang sách làm gì??? Đã vậy còn trưng cái mặt ngàn năm không đổi sắc ấy lên nữa! Mấy cô cậu muốn đến làm quen cậu đều không dám tiến lên kìa! Đồ mặt băng chết tiệt!!!

_ Hyukie!

Trừng mắt liếc nhìn người vừa gọi mình, Hyukjae nghiến răng lườm đến Siwon đang ngơ ngác hiện rõ cụm “Sao lại trừng anh? Anh đã làm gì sai?” mà miệng suýt chút thì phun ra cả một búng máu. Lỗi của anh chính là gọi tên tôi ngay lúc tôi đang thương tâm đấy! Ngốc, ngốc, ngốc, ngốc! Tôi lườm chết anh! Hừ hừ!

_ A? Chào Lee thiếu gia, thật xin lỗi vì đến giờ mới sang chào hỏi, thật thất lễ! Anh quen biết Hyukie sao?

_ …

_ Chào anh, có quen.

Qủa nhiên trả lời dứt khoát, không dư đến một từ!

Đáy lòng Hyukjae lại rướm máu, cái gì gọi là “có quen” a~ TT^TT~

_ Cậu ấy học cùng lớp với em – còn là người em thích nhất, cậu quả thật muốn nói luôn cụm này a~

_ Ra vậy, Lee thiếu gia, mong cậu vui vẻ với bữa tiệc này – Siwon nhướn mày, kéo nhẹ cổ tay áo nhìn vào chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đắc tiền, ôn nhu nhìn Hyukjae cười nhẹ – Em đến ăn một chút nữa đi rồi anh đưa em về, đã sắp 8h30 rồi.

_ … – Hyukjae đảo mắt, ông đây không muốn về nữa! Anh dám đuổi tôi?

_ …

_ Hyukie?

_ Em đột nhiên cảm thấy rất rất rất rất đói bụng! Em có thể ăn rất rất rất rất no rồi mới về không?

_ …

_ Tất nhiên được! – Siwon cười nhẹ, vươn tay nắm lấy tay Hyukjae kéo đi – Hình như toàn món em thích đấy~

_ …

_ …

Hyukjae trợn mắt, lần đầu tiên hiểu được cảm giác nghẹn họng nó là thế nào. Tôi nói này, Choi Siwon, anh nhiệt tình như vậy làm gì chứ~~~

“Ruỳnh”

“Rầm”

“Rầm”

“Rầm”

_ Aaaaaaaa!!!

Đèn trong đại sảnh đột nhiên chớp tắt liên tục rồi rơi xuống chính giữa gian phòng, mấy miếng thủy tinh từ đó bắn ra vung vãi khắp nơi, tiếng vài người hét chói tai vang lên, có vẻ do bị mấy mảnh thủy tinh sượt qua. Hyukjae chớp mắt, quay đầu nhìn Donghae, may mắn, anh ngồi ở góc phòng a!

Mấy vị khách ồn ào, hết sức tức tối la hét khắp nơi, Siwon giật mình dặn dò Hyukjae một chút rồi chạy đi giải quyết tình hình. Chỉ thấy một vị khách béo ục ịch vì vợ mình bị xước một mảng trên tay mà gào thét giận dữ rồi đạp bay luôn chiếc bàn gỗ gần đó xuống, vô tình thế nào chiếc bàn lại nhằm hướng Hyukjae mà lao đến

Tiêu tiêu tiêu! Mấy ly rượu vang trên bàn mà bể ra là người cậu trở thành giẻ rách thật đó~ TT^TT~

Hyukjae đứng hình không nhấc nổi bước chân. Khi chiếc bàn và mấy ly rượu vang chỉ còn cách cậu chừng 5 phân thì đột nhiên, chúng bị một đôi chân tao nhã nhằm hướng ngược lại mà đá mạnh một cái, cả cơ thể Hyukjae ngã ra sau, rơi vào một vòng tay thật ấm áp.

_ Haenie?

_ Không sao?

_ Không…

_ Ừ, về thôi.

_ …

Hyukjae sửng sốt, hai mắt trợn lớn như cũ không dám rời ra khỏi sườn mặt Donghae. Miệng há hốc đủ để nhét vừa cả quả táo, cơ thể cứng đờ mặc cho anh đỡ lấy chậm rãi bước ra ngoài, đẩy lên xe.

Này này này là sao?????

Hyukjae giữ nguyên tư thế, nghiêng đầu trừng mắt, miệng liên tục lẩm bẩm thật nhỏ. Chúa ơi, Donghae vừa cứu cậu!!! Không không không, trọng điểm là Donghae thật sự quá đẹp trai!!! XD!!

Được rồi, ho nhẹ một cái, Hyukjae thẳng người lấy lại hình tượng kiều diễm (vốn có) của mình. Ban nãy nếu có mưa tiền rơi xuống trước mặt cậu thì cậu thật sự đã tưởng là mình đang nằm mơ rồi. Qủa nhiên Donghae rất quan tâm cậu a! Tất nhiên là cũng rất đẹp trai nữa!! Anh hùng!

_ Haenie, cậu biết nhà tớ ở đâu không?

_ Ừ.

_ Oa~ hóa ra từ trước đến giờ toàn là tớ hiểu lầm cậu, cứ tưởng cậu là một tra công không bao giờ quan tâm tiểu thụ a~~~

_ …

_ Còn tưởng tượng hình ảnh rượu chè be bét của cậu~~

_ …

_ Cả cảnh cậu đánh đập vợ con cũng có luôn!

_ …

_ Haenie quá đẹp trai!!!

_ Ừ.

Đỗ xe lại bên đường, Donghae nắm tay Hyukjae kéo đi. Cũng chẳng biết có phải do Hyukjae nhìn lầm hay không. Cậu ban nãy nhìn thấy trên khuôn mặt chả bao giờ mang biểu cảm gì đặc biệt của Donghae một nét nhẹ nhõm, còn thở ra một cái??? Bàn tay thon dài nắm lấy tay cậu thật ấm áp nhưng mà hình như hơi chặt, thoáng hiện cả gân xanh kìa?

Chắc chắn là do hôm nay cậu chịu đồng thời cả kinh hách và kinh hỉ nên điên rồi .___.

Dừng lại trước cửa, Hyukjae cho tay vào túi, lục lọi lung tung một hồi, lại đảo đảo một lát. Nửa phút sau, cậu nâng mặt nhìn chằm chằm Donghae, khóe môi khẽ nhếch, nhìn chả ra đang cười hay mếu

_ Không thấy chìa khóa…

_ …

_ Oaoa~ tớ phải làm sao?~ Người xinh đẹp như tớ mà ngủ trước cửa phòng sẽ bị người ta vác đi bán đó!!!

_ …

_ Không thể ngủ ở khách sạn hay nhà bạn được, người ta là nam nhân trong trắng, tuyệt đối không làm chuyện đó~~~ (?????!)

_ …

_ Bác bảo vệ giờ này dù có người bị SM trước cửa cũng chắc chắn không lên can đâu~~~

_ …

_ …

_ Phá cửa?

_ Không!

_ Vậy đi.

Hyukjae hí hửng nắm lấy áo Donghae sờ sờ nắm nắm liên tục, khóe môi nhếch lên nở một nụ cười “ngọt ngào” cực kì đáng khinh bỉ, tay lại ôm chặt lấy cánh tay người kia tựa như một con Koala đang ôm cành cây đến cứng ngắc. Cậu mở cửa xe, lập tức chui vào bên trong, tự mình cài dây an toàn, lưng thằng tắp ngồi hết quay trái liền liếc phải, miệng lại luôn mồm đớp đớp  không khí liên tục

_ Haenie~~ Chúng ta đi đâu?~ Khách sạn hay nhà cậu?~~

_ …

_ Tớ cảm thấy khách sạn không tồi, rất đầy đủ những thứ cần thiết~~

_ …

_ Bất quá ở nhà cậu cũng tốt, tuy có thể nhất thời không kịp chuẩn bị mấy thứ kia nhưng nếu nhẹ nhàng vẫn có thể đỡ đau a~~ (??? Người này rốt cuộc đang nghĩ cái gì??? =.=)

_ …

_ Lại rất có cảm giác gia đình~

_ …

_ Haenie~ Đến nhà cậu nhé!

_ Ừ.

Sự thật chứng minh, Lee Hyukjae nói nhảm nhưng vẫn được người bên cạnh để ý đến. Lee Donghae quả thật mang cậu về “nhà”. Được rồi, cái này dùng từ lâu đài có vẻ đúng hơn, dù từ trên xuống dưới nó chả mang chút kiến trúc cổ điển nào cả.

Nhà thật to~~~

Hyukjae đi theo Donghae vào trong, thích thú nhìn ngắm bốn phía. Cậu tuy đã nhìn thấy nhà Donghae, nhưng cũng chưa từng chân chính bước vào lần nào. Những lần đó cậu chỉ toàn là đi ngang qua, cổng sắt và mấy hàng cây quá rậm rạp, chưa kể khoảng cách từ cổng đến cửa chính lại thật sự rất khổng lồ. Cậu có muốn nhìn vào cũng chả thấy được bao nhiêu. Cho nên nói, hôm nay đã là một bước tiến lớn a~~

Nhưng mà ngôi nhà này hình như có chút khác xa tưởng tượng của cậu.

_ Haenie, nhà cậu không có quản gia với người giúp việc?

_ Có.

_ Vậy đâu cả rồi?

_ Về nhà.

_ Quản gia không phải là loại người 24 giờ túc trực tại nhà, mặt cười dịu dàng, mặc vest đuôi tôm, bay vèo vèo trên không trung rồi phi một loạt chén dĩa xuống bàn, biết nấu cơm, quét dọn, luôn mở mồm “Tôi là một quản gia, cũng là ác quỷ”, còn có lúc nào cũng “Yes, my lord.” hả?

_ …

_ Nha~ Truyện tranh quả nhiên gạt người~ Sebastian đẹp trai nhất nhất của tớ~~~ – Hyukjae chấm nước mắt, một bộ dáng giấc mộng thiếu niên vừa nát vụn trước mắt

_ … – Donghae trầm mặc.

Mở ra một căn phòng, Hyukjae giương mắt nhìn Donghae biến mất sau cánh cửa phòng bên cạnh. Sau đó vội chạy vào trong, mở tủ ra, lại ngoài dự kiến mà có cực kì đầy đủ quần áo các loại được treo trên giá. Hyukjae nheo mắt, chộp lấy một bộ đồ ngủ màu trắng rồi chạy ào vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ đâu đấy liền chạy qua phòng bên cạnh, nhẹ nhàng mở cửa.

Không thấy Donghae. Có lẽ là đang tắm?

Hyukjae cực kì nghiêm túc suy xét xem mình có nên nhìn trộm vào phòng tắm không?

Trong lúc Hyukjae vẫn còn đang phân vân giữa ‘nhìn’ hay ‘không nhìn’ thì cửa phòng tắm “Cạch” một cái bật mở. Donghae bước ra, trên đầu là một chiếc khăn tắm, cả người mặc một bộ đồ ngủ màu đen. Khuôn mặt đẹp trai vô biểu tình chỉ hơi liếc mắt sang cậu một hồi liền bước qua, ôm lấy một cuốn sách, để khăn tắm vào một bên rồi chậm rãi leo lên giường, tắt đèn chính, bật đèn ngủ.

Hyukjae vẫy đuôi chạy qua nhìn Donghae, một bộ dáng cún con làm nũng ‘chủ nhân, mau sờ đầu~~~’

_ Haenie~~~

_ …

_ Người ta sợ ma~ Không thễ ngủ một mình~

_ …

_ Cũng không thể ngủ dưới đất, rất lạnh~

_ …

_ Cho nên…

_ Cậu có thể chia sẻ nửa cái giường với tớ không~~~

_ Không.

_ Yah! – Hyukjae trừng mắt nhìn Donghae nhàn nhạt đáp mà vô cùng bực bội – Giường cậu lớn như vậy, ngủ một mình cũng có hết đâu??? Sao lại không chứ???

_ Không quen. – Donghae liếc mắt nhìn Hyukjae, chậm rãi nói

_ Ngủ nhiều lần sẽ quen~~ – Ai đó liền khôi phục biểu tinh vô sỉ.

_ …

_ …

_ Ừ.

_ Nha~ Tớ biết Haenie thương tớ nhất~~~

_ …

Hyukjae cười tươi chui lên giường, dùng chăn chùm kín mặt. Oa~ mùi cuả Donghae~~~

_ Haenie~ ngủ đi, đừng đọc nữa~

_ …

_ Tớ sẽ phá đó!

_ …

_ Cậu lại không để ý người ta~~~ TT^TT~

_ Ừ.

_ …

_ Đi ngủ.

Hyukjae cười toe toét nhào qua cầm cuốn sách trên tay người kia rồi quẳng đi đâu đó, thuận tay còn tắt luôn đèn ngủ. Vẻ mặt mĩ mãn mà chui luôn vào lòng Donghae, đặt hai tay anh vòng qua người cậu.

_ Haenie~ trời lạnh a~ ôm nhau ngủ sẽ ấm hơn~~~

_ Ừ.

Cảm nhận cánh tay đang đặt trên người mình thoáng dùng chút lực, Hyukjae toe toét cười, môi mấp máy vài từ nho nhỏ chỉ mình cậu nghe thấy.

Một đêm yên tĩnh trôi qua.

.

.

.

.

.

Hyukjae nhìn đồng hồ, mới 4h30, cậu hôm nay lại có thể dậy sớm đến vậy??? Nhẹ nhàng đặt lại điện thoại qua một bên, cậu ngẩng đầu nhìn chằm chằm khuôn mặt của chủ nhân cánh tay đang đặt trên eo mình, mặt cười sáng lạng. Nga~ Donghae thật đẹp trai! Dù biết mấy người đã nghe câu này đến nhàm rồi, nhưng tôi khen thì mặc kệ tôi chứ! Ai bảo cậu ấy đẹp trai thế cơ? Hàng lông mi vừa dài vừa dày phủ xuống đôi mắt sâu hút bình thường vẫn lạnh như băng, làn môi hồng nhạt mỏng tênh hơi mở, vô tình lại làm cả khuôn mặt anh toát lên vẻ dễ thương đến không tưởng tượng được. Qủa nhiên là người cậu thích nhất nhất a~

_ Này đồ ngốc~ – Hyukjae tự thì thầm nhỏ xíu nhưng trong sự im lặng tuyệt đối của căn phòng lại giống như cậu đang thật sự nói chuyện với anh vậy – Sao không thích tớ chứ?

_ …

_ Người ta đẹp thế này mà~ Cậu làm tớ quá thương tâm! Tớ có rất nhiều người thầm mến đó!

_ …

_ Lại im lặng không để ý đến người ta! Có ngày tớ bỏ cậu theo Choi Siwon thật thì đừng có mà hối — —

Chữ ‘hận’ bị Hyukjae giật mình nuốt vào trong, đôi mắt một mí trợn lên nhìn trừng trừng vào đôi mắt lạnh băng bất thường đang mở to của Donghae. Hyukjae ngậm miệng trừng mắt nhìn lại anh. Gì hả? Cậu mở mắt đột ngột vậy làm gì? Ngủ thì lo ngủ đi, còn trừng? Cậu là thú dữ hả? Trừng cái gì? Bộ tớ không trừng được hả? Trừng chết cậu! Tớ trừng chết cậu!!!

Ước chừng khoảng 5 phút sau, khi Hyukjae rốt cuộc bắt đầu nghĩ xem có nên bỏ cuộc chớp mặt vài cái hay không thì chỉ thấy Donghae, người từ nãy giờ vẫn lạnh mặt nhìn cậu chậm rãi ngồi dậy, tao nhã cúi người ôm cả thân mình cậu đặt lên hai chân mình, rồi đột ngột sờ đến eo cậu, túm lấy lưng quần màu trắng, cởi ra, đánh xuống!

_ Cái– -? – Bàn tay thon dài của Donghae đều đều đánh bốp bốp vào mông Hyukjae, khuôn mặt vẫn cứng ngắc – Haenie, buông ra~ huhu~ Cậu đánh tớ!!!

_ …

_ Cậu cậu cậu!!! Mau buông ra!!!

_ …

_ Hae!!!

_ …

Lát sau, Donghae dừng lại, từ từ đứng dậy, chỉnh một chút lại cổ áo rồi trong cái lườm muốn rách mắt sặc mùi ai oán của Hyukjae, anh im lặng bước vào nhà tắm, đóng cửa.

_ Lee Donghae!!!

Hyukjae không thể tin nổi nhìn chằm chằm cánh cửa phòng tắm trước mặt, đôi mắt một mí trừng lớn nhìn như muốn đục thùng cánh cửa, đôi bàn tay thon dài nắm chặt lấy cái chăn bông dày cộm, ức chế mà đưa nó vào miệng, há mồm cắn mạnh.

_ Cậu đánh tớ! – Vừa thấy cánh cửa ‘cạch’ một cái bật mở, Hyukjae lao ngay đến túm chặt lấy hai tay Donghae, ra sức lắc mạnh, mắt to rướm nước trợn tròn đầy ủy khuất – Haenie, cậu đánh mông tớ!

_ …

_ Cậu tại sao lại đánh tớ??? – Hyukjae càng ủy khuất, Donghae đánh thật sự không có nương tay, sức của một thằng con trai giỏi đá banh nhất nhì trường như cậu cũng không thể giãy ra khỏi tay của anh. Mông cậu đều đã bầm cả rồi! – Mau nói mau nói mau nói, Haenie!

_ Phản ứng tự nhiên.

_ … – Hyukjae câm nín.

_ Sáng sớm chưa ngủ đủ bị đánh thức, sẽ bực bội.

_ …

_ Đau?

_ Mông tớ sáng sớm đã bị cậu lăng nhục, cậu nghĩ xem có đau không??? – Còn như dùng toàn lực để mà đánh! Cậu rõ ràng không thương tiếc một chút nào hết!

_ …

_ Cậu lại im lặng, cậu lại không để ý tớ!!!

Hyukjae trợn mắt,thân thủ nhanh lẹ nắm chặt cánh tay Donghae, đôi mắt lóe sáng nhìn anh một cái, sau đó há mồm cắn lên tay anh. Hai chân vòng lên quấn chặt lấy người Donghae, lực đạo toàn thân dồn hết vào răng. Tớ cắn chết cậu! Đồ mặt nước đá! Cắn chết cậu!!!

_ Tớ phải trả thù!

_ …

_ … – nhìn trân trối.

_ Ngoan.

Ngơ ngẩn nhìn chằm chằm vào khuôn mặt tuấn mỹ vô song trước mặt, Hyukjae há miệng nhả tay Donghae ra, hai chân cũng đứng thẳng xuống đất. Cậu kinh ngạc dụi mắt liên tục, Donghae rõ ràng vừa rất rất rất rất ôn nhu sờ đầu cậu, còn bảo… ngoan?

Nhất định là điên rồi!!! TT^TT~~

_ Cậu…?

_ Đi đánh răng.

_ Nae~~~

Hyukjae máy móc làm cho xong một loạt động tác, rồi lại nhanh chóng mặc vào bộ đồng phục được Donghae đặt sẵn bên trong, có vẻ không phải là của anh, vì nó quá nhỏ so với Donghae, nhưng lại hơi cao so với cậu.

Mặc xong ra ngoài thì đã thấy Donghae soạn một số tập vở đang bỏ vào cặp, Hyukjae giật mình nhớ ra mình không mang theo sách hôm nay, có chút đau lòng chấm nước mắt.

_ Haenie, có vẻ hôm nay là lần cuối cùng chúng ta gặp nhau!

_ …

_ Vì hôm nay có tiết của Jung lão bà bà, và Jung lão bà bà thì cực kì hung dữ~

_ …

_ Giống như ác quỷ, sẽ mang tớ đi lăng trì đó!!!

_ …

_ Haenie, tớ không mang sách!!!

_ Cùng xem.

_ Nae~

Tung tăng ôm lấy cặp mình, Hyukjae kéo tay Donghae lôi xềnh xệch ra cửa, mồm liên tục rống to một bài hát khá quỷ dị. Nhìn nhìn qua đồng hồ một chút, mới 6h30. Mặc kệ, đi sớm vài tiếng cũng đâu sao~~~

Lúc Hyukjae đang tung tăng hăm hở sóng vai cùng Donghae đi dọc hành lang thì đồng hồ cũng chỉ vừa điểm 7h, tức là còn hai tiếng nữa mới bắt đầu vào tiết đầu tiên. Sân trường vắng lặng chỉ có bóng dáng của cậu và anh. Ai da~ lần đầu tiên Hyukjae cậu cảm kích lũ học sinh trường mình đến vậy~ Nhờ cái sự lười chưa cách giờ học 15 phút thì chắc chắn chưa xuất hiện của lũ kia mà cậu mới có thể cùng Donghae trải qua thế giới hai người ngọt ngào buổi sớm nha~ Các vị bạn học~~ Thật cảm tạ~~~

_ Hyukie!!!

Nương theo tiếng gọi, Hyukjae chớp mắt nhìn một thân ảnh khá quen thuộc đang chạy đến bên người mình, người đó đứng lại, chống tay thở một chút rồi mỉm cười với cậu, mặt tươi roi rói.

_ Anh định đến trưởng làm chút việc, không ngờ em cũng đến sớm – Siwon nhếch miệng, khóe mắt cong lại thành một đường chỉ mỏng – Hôm qua em có sao không?

_ Em không sao – khóe môi Hyukjae giật giật, mái tóc rũ xuống che luôn đôi mắt đang bốc lửa phừng phừng của cậu – Anh giải quyết xong chuyện kia chưa? – Tốt nhất là chưa, anh mau đi giải quyết, đừng cản trở tình nhân người ta tâm tình!!!

_ Đã giải quyết xong! – Xin lỗi vì hôm qua không thể đưa em về.

_ Không sao mà~ – Nhờ vậy mà tôi được ngủ cùng Haenie cả tối a~ cảm ơn anh còn không hết!

_ A, Lee thiếu gia, chào cậu! – Siwon liếc khẽ sang Donghae, ánh mắt hơi phức tập, lại có chút bối rối – Cậu có thể cho tôi và Hyukie nói chuyện riệng một lát được không?

_ …

_ Không cần đâu, Haenie cũng vốn chả quan tâm chuyện gì… – Hyukjae giương mắt nhìn nhìn người bên cạnh, cậu ta không rảnh rang đi lo chuyện bao đồng đâu, anh sợ cái gì? – Anh có gì cứ nói đi!

_ Nhưng…

_ …

_ Choi Siwon, em còn phải đi chuẩn bị bài học hôm nay, em tới sớm là để học bài!!! – Rồi rồi, cậu tự biết lý do này thật giẻ rách, thì sao chứ, Choi Siwon tin là được mà? Mấy người ngồi đó phỉ báng tôi thì tiền ăn sáng của mấy người sẽ tăng chắc!

_ Được rồi, Hyukie… – Siwon đột ngột chộp lấy tay cậu, tròng mắt hơi đảo, có chút khẩn trương – Anh… Anh thích em, Hyukie! Em làm người yêu anh… có được không?

_ …

Hyukjae nghe đâu đó có tiếng sét đánh ‘oành’ một tiếng, đen mặt. What The… Anh ta mới sáng sớm đã lên cơn cái gì vậy?

Thở hắt ra, cậu vốn định vận dụng nội lực toàn thân mình ra mà mắng Siwon, nhưng vừa rướn cổ, hai mắt cậu bỗng chốc trợn tròn, cơ thể cũng thoáng cái cứng đờ. Siwon hồi hộp nhìn từng cử động của Hyukjae, chỉ thấy cậu đột nhiên hơi đơ người, khẽ cúi đầu một chút, nhưng lại gần như ngay lập tức ngẩng lên, trên khóe môi là nụ cười mỉm hết sức dịu dàng. Đó, là nụ cười đẹp nhất mà Siwon từng thấy, (cũng là nụ cười ôn nhu đầu tiên của một con khỉ!)

_ Xin lỗi Wonnie, nhưng có vẻ không được rồi~

_ Tại… Tại sao?

_ Em đang theo đuổi một người, một người mà em cực kì cực kì thích! Là người mà em luôn ngưỡng mộ từ đầu cấp 2 cho đến giờ, cũng là người mà em yêu nhất!

_ Vậy… sao – Ánh mắt Siwon thoáng cái ảm đảm, nét mặt chờ mong hóa thành một nụ cười mỉm dịu dàng, cũng vươn một chút buồn bã – Anh có thể biết người đó là ai không?

_ Cần thiết sao? – Hyukjae nháy mắt, cười ngọt ngào.

_ Đúng là không cần – Ý cười châm chọc thoáng trên khuôn mặt Siwon, anh cúi đầu phẩy phẩy tay buồn cười – Anh đi đây, về mà lo học bài của em đi, đồ ngốc!

_ Chỉ số thông minh của em vẫn còn hơn khối người nha! – Hyukjae lườm Siwon một cái sắc lẻm, nhàn nhạt đáp.

_ Lại nói anh? – Siwon cúi người nhướn mày nhìn cậu rồi xoay người đi thẳng – Không chấp với em, bye bye, Hyukie.

_ Bye bye~

Nhìn bóng lưng Siwon khuất sau dãy hành lanh dài, Hyukjae không quay đầu lại, chỉ nhún nhún vai, nở nụ cười thật đáng khinh bỉ, ánh mắt lóe lên sáng rực – “Haenie~ cậu có chuyện muốn nói với tớ?”

_ …

_ Không nói hả?~~

_ …

_ Tớ đi tìm Wonnie~~~

Cúi đầu cừa lòng nhìn bàn tay đang gằn chặt tay mình lần nữa, Hyukjae nhếch mép huơ huơ cả tay mình và tay người kia, thiếu mỗi việc vẫy đuôi lắc lắc rồi bu lên người Donghae dính chặt trên đó, mắt cười thập phần gian thương

_ Sao nào? Vẫn không nói?~

_ Không.

_ Vậy cậu mau nói đi~

_ …

_ Haenie, tớ còn phải đi chuẩn bị bài học hôm nay, tớ đến lớp sớm là để học bài~~

_ …

_ …

_ Hyukjae.

_ … – Hyukjae thở mạnh một cái, cố kiềm vẻ kích động khi lần đầu tiên nghe Donghae trực tiếp gọi tên mình, Nha~ giờ mới để ý, cậu không những có khuôn mặt khuynh quốc khuynh thành, còn có cái tên ‘ hoa nhường nguyệt thẹn’ nha~ Qúa hay~

_ Tôi thích em.

_ … – Hyukjae mỉm cười, ánh mắt tinh nghịch, vẫn im lặng.

_ Còn có… tôi yêu em.

_ …

_ Làm người yêu của tôi, được không?

Hyukjae cuối cùng chịu không nổi nữa, gập người xuống ôm bụng cười ngặt nghẽo. Gì chứ, mấy người thật không có con mắt! Tình cảnh buồn cười thế này mà không cười thì đến lúc nào mới cười chứ? Cứ nhìn cái mặt băng lãnh ngàn năm của Donghae nói ra mấy lời này… Má ơi! Cứ như sắp đi tự sát!

_ Khụ khụ – Hyukjae đưa tay lên chùi chùi khóe mắt đã rướm vài giọt nước, miệng vẫn không kiềm được mà cứ cong lên mãi – Trước tiên… ừm… em có mấy yêu cầu, nếu anh đồng ý, em sẽ làm người yêu của anh~

_ …

_ Thứ nhất, làm tất cả những gì một người bạn trai tốt phải làm: không lừa dối, gì cũng phải nói tất cả với em, không lăng nhăng này nọ, đồng ý không?

_ Ừ.

_ Thứ hai, em nói gì đều phải nghe, dù vô lý cũng phải nghe. Vì lời em nói là chân lý, biết không?

_ …

_ Thứ ba, em nói anh luôn phải trả lời, không được không để ý em!

_ …

_ Anh lại không trả lời!!!

_ Được rồi.

_ Thứ tư, điều quan trọng nhất – Hyukjae bĩu môi, dừng một chút, lại híp mắt vờ thở dài – Chỉ cẩn nhìn anh liền biết cuộc sống về sau của em sẽ vô cùng khốn khổ rồi~

_ Sẽ không.

_ Em cảm thấy cuộc sống về vấn đề kia sau này sẽ không được đảm bảo – Hyukjae lườm anh, môi chu ra dài cả thước – Anh nhất định phải thỏa mãn được vấn đề đó của em!

_ …

_ Haenie, anh dám không trả lời em!!!

_ Ừ.

_ Tốt! Em yêu anh!

Hyukjae cười khẽ, đôi mắt trong vắt ánh lên tia nhìn hạnh phúc, đôi tay trắng nõn luồn ra sau cổ Donghae, cậu cắn môi, nắm lấy cổ áo sơmi của anh, kéo mạnh.

Buổi sáng ngày hôm đó đặc biệt ấm áp, từng tia nắng soi rọi sân trường vắng lặng, càng làm hai thân ảnh đang hòa quyện vào nụ hôn ngọt ngào kia thêm chói mắt.

Nụ hôn ngày hôm ấy, ngập trong tiếng cười giòn tan ngọt ngào.

.

.

.

.

.

End.

23 comments

  1. Ngân Hách Pj Silver · Tháng Tám 8, 2013

    Ủ ôi~ người ta comt được mà không cần tạo acc wp nè~~~ =))))

    • marulee9813 · Tháng Tám 8, 2013

      ế =)))))) giỏi vậy =)))))

      • Ngân Hách Pj Silver · Tháng Tám 9, 2013

        Chỉ cần nhập email vào thôi í =)) ngoạn mục thật =)))))

  2. Anchovy · Tháng Tám 8, 2013

    Hoa ra Lee DongHae yeu ma dau a. Khong dc nhe. Co ma nghi canh cai mat bang do to tinh la chi muon cuoi :))))))(. Fic hay va rat muot nhe ss

  3. Mèo đen · Tháng Tám 8, 2013

    Bạn cho minh xin pass 13 ngay xui xeo nha.Email cua minh:
    Silversword65@gmail.com
    Kamsa:)

    • marulee9813 · Tháng Tám 9, 2013

      thành thật xin lỗi bạn😦 13 ngày xui xẻo có lẽ sẽ bị drop, và vì máy mình quá lag nên mới chưa del thôi😦 mong bạn thông cảm😦

  4. marulee9813 · Tháng Tám 9, 2013

    thế mà chả bao giờ chịu comt cho người ta =)))))))0

    • Ngân Hách Pj Silver · Tháng Tám 9, 2013

      Ngưới ta có biết đâu mà T____T
      Cái fic đang hay, đừng cắt cái rụp luôn thế này nha =)) nhớ shot 2 cho ss =))))

      • marulee9813 · Tháng Tám 9, 2013

        đã bảo sinh nhật Hải-sama mà =)))))))) *né dép-ing*

  5. Siu YunHyuk · Tháng Tám 9, 2013

    Oimoeoi… chap 1 í hả, dài vê lừ :3

    • marulee9813 · Tháng Tám 9, 2013

      36 trang word của anh đó em eo :3

      • Siu YunHyuk · Tháng Tám 9, 2013

        Còn chap 2 mà phải hôn :”> chap 2 em comt cho =))) /tự vả/ =))))

      • marulee9813 · Tháng Tám 10, 2013

        ờ =)))) không comt đi anh thiến thật đấy nhá :3

      • Siu YunHyuk · Tháng Tám 10, 2013

        Biết rồi mà :3

  6. Velf Lee Jin · Tháng Tám 10, 2013

    Hello em, ss là Jin Lee Soo bên fb ý (k biết e có ấn tg nào k🙂
    Thank kyu em vì nhờ link fic em share mà ss hết cơn đói fic🙂

    Lee Dong đúng thật cậy miệng may mới thốt ra đc một từ. Đúng chỉ có Lee Hyuk Jae chịu nổi LDH, nc vs hắn bằng độc thoại cho nhanh =]]]

    Ss kém nhất khoản cmt fic, cmt nhiều thành loãng ý. cơ mà vẫn bơi vào cmt cho em biết~ ss thích fic em ah~~ *bắn 13 like*
    k có chùa đâu nha😉

    Happy Hehyuk’s Day❤ (bị muộn)

    • marulee9813 · Tháng Tám 10, 2013

      em không có ấn tượng với Jin Lee Soo :3 nhưng em có ấn tượng với Velf Lee Jin XD!!!! ss êu quý đọc là em mừng rồi ấy TT^TT lúc post em còn sợ chả ai thèm comt cho tiếng nào luôn cơ =((((((( *chui vào góc* *di kiến*

      • Velf Lee Jin · Tháng Tám 10, 2013

        🙂 Tại sa đổi tên nhiều lần quá nên k đổi lị đc nữa😦
        ss chờ short 2 của em và thỉnh thoảng đói fic cho ss qua ăn vụng nhé =]]]

      • marulee9813 · Tháng Tám 10, 2013

        ss qua ăn sạch cũng được =)))) còn shot 2 và extra, em đang nháp dở cái shot 2 :v không chừng nó lại hơn 30 trang word như cái shot 1 kia ấy =))))))) dài quá chừng =v=~

  7. Cherry kim · Tháng Tám 12, 2013

    Hj ss, cho em mần wen ah, gọj em cherry, em 99er*còn ss thì sao ạh, ss là boy hay girl zợ*, fic ss viết hay lém, ss mau ra chap 2 nha*có vẻ hơj tham nhỉ*

    • marulee9813 · Tháng Tám 13, 2013

      chào em XD!!! gọi ss là Maru, ss 97-er em ạ :3 và đương nhiên đã là ss thì ss là girl đấy em =v=~ *lật bàn* (ノ`皿′)ノ┻━┻ ss đang mần dở chap 2 đây =)))) cơ mà nó cũng dài như chap 1 nên chả biết bao giờ mới type xong =)))) (ss còn định sinh nhật Donghae-sama rồi post luôn đây =v=~ ) thôi thì em ráng chờ nha~ ss sẽ hoàn thành xong một ngày nào đó thôi mà~~ =v=~~~

  8. Quynh · Tháng Tám 20, 2013

    Toj bao nka. Co toan tu tj tkoj. Fjc co hay tke nay ma laj. Cu nkan mjh vjet do. Doc co cam jac dang doc dammej nka. Muot va cute ghe gom lun. Ko faj toj noj wa dau, neu ko faj co ten haehyuk o day tkj toj laj tuog dammej made jn Chjna day. Hay lam “gjo ngon caj”. Hog chap moj of co. Ma nay co bjt toj la aj ko day?

Gửi phản hồi

